Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Tin tức Hoạt động

Tin tức Hoạt động
Chủ Nhật, Ngày 27/10/2019, 12:00
Tập huấn nâng cao kỹ năng giao tiếp, phục vụ cho bộ phận tiếp nhận và trả kết quả
27/10/2019
Ngày 26/10/2019, tại Hội trường Thống Nhất, Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh tổ chức tập huấn nâng cao kỹ năng giao tiếp, phục vụ cho hơn 150 cán bộ, công chức, viên chức thực hiện nhiệm vụ tiếp nhận và trả kết quả tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh và Trung tâm Hành chính công cấp huyện.

​Thời gian qua, hoạt động tiếp nhận và trả kết quả thủ tục hành chính tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh và Trung tâm Hành chính công cấp huyện được các tổ chức, cá nhân đánh giá cao về tinh thần trách trách nhiệm, thái độ phục vụ tốt. Đối với việc giải quyết hồ sơ, tỷ lệ giải quyết đúng hạn đạt yêu cầu, giảm dần tỷ lệ giải quyết trễ hạn; đánh giá mức độ hài lòng luôn đạt tỷ lệ cao (chiếm trên 98,99%), không hài lòng (dao động ở mức 0,4%).

26-10-2019-tap-huan-2.jpg 

Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh

Tuy đạt được kết quả tốt, song song đó quá trình tiếp nhận và trả kết quả còn những hạn chế như: vai trò theo dõi, đôn đốc, phối hợp từng bước trong xử lý hồ sơ giữa Trung tâm với các cơ quan có liên quan vẫn còn chưa chặt chẽ; chậm thông tin đến tổ chức, cá nhân tình trạng giải quyết hồ sơ; mặc dù tỷ lệ hài lòng cao nhưng vẫn còn tỷ lệ đánh giá không hài lòng đối với cán bộ, công chức, viên chức làm việc tại trung tâm.

26-10-2019-tap-huan.jpg 

Quang cảnh buổi tập huấn

Tại buổi tập huấn, cán bộ, công chức, viên chức tiếp nhận và trả kết quả được nghe giảng viên Trường Đại học Mở thành phố Hồ Chí Minh hướng dẫn các nội dung: nhận diện những thuận lợi, khó khăn, xác định điểm mạnh và điểm yếu, nhu cầu trong quá trình tiếp công dân; áp dụng một số đặc tính tâm lý trong quá giao tiếp ứng xử;…

26-10-2019-tap-huan-1.jpg 

Phó Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh – Phạm Minh Tân nhấn mạnh "mức độ hài lòng của khách hàng là thước đo cho sự thành công của Trung tâm"

Phó Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh – Phạm Minh Tân cho biết, thời gian qua, lãnh đạo tỉnh luôn quan tâm chỉ đạo và tổ chức triển khai, thực hiện nhiều giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả, hướng tới mục tiêu xây dựng chính quyền thân thiện, phục vụ nhân dân. Qua lớp tập huấn sẽ giúp cho mỗi cán bộ, công chức, viên chức nhận thức sâu hơn về đạo đức văn hóa công sở, xây dựng phong cách ứng xử chuẩn mực, từng bước khắc phục những tồn tại, hạn chế và nâng cao chuyên môn, tỷ lệ hài lòng, cải thiện hơn nữa chất lượng cung ứng các dịch vụ công trên địa bàn tỉnh./.

Thùy Vân

Lượt người xem:   50
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by

Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh Long An
Địa chỉ: Tầng 2, Khối nhà cơ quan 4, Khu trung tâm chính trị hành chính tỉnh, Số 2, đường Song Hành, phường 6, thành phố Tân An, tỉnh Long An​
Điện thoại : (0272) 3979299 ​ * Fax: (0272) 3979123 ​ * Email: hcc@longan.gov.vn


​ ​