Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Tin tức Hoạt động

Tin tức Hoạt động
Thứ 5, Ngày 11/08/2022, 15:00
Tổng đài tiếp nhận và trả lời phản ánh, kiến nghị tỉnh Long An (1022)
11/08/2022 | Trương Thị Thanh Tuyền
Tỉnh Long An vừa chính thức vận hành Tổng đài tiếp nhận, xử lý và trả lời phản ánh, kiến nghị tỉnh Long An, gọi tắt là Tổng đài 1022 Long An.


Theo đó, Tổng đài 1022 Long An tiếp nhận thông tin 24/7 và đảm bảo nguyên tắc theo quy định của pháp luật, công khai, minh bạch, khách quan, trung thực trong tiếp nhận và xử lý phản ánh, kiến nghị của người dân. Tổng đài 1022 Long An được xây dựng nhằm phục vụ, tiếp nhận, xử lý, phản hồi thông tin của người dân, doanh nghiệp nhanh chống, kịp thời chính xác về các lĩnh vực: Hạ tầng kỹ thuật đô thị; an ninh trật tự đô thị; kinh tế - xã hội, dịch vụ sự nghiệp công, dịch vụ công ích; các chủ trương, chính sách ưu đãi đầu tư của tỉnh….

Người dân có thể gửi phản ánh, kiến nghị của mình đến Tổng đài 1022 Long An qua những phương thức sau:

 Cách thứ nhất: Gọi trực tiếp đến Tổng đài qua số (0272) 1022 nếu dùng điện thoại di động hoặc gọi 1022 nếu dùng điện thoại bàn cố định.

 Cách thứ hai: truy cập vào website tại địa chỉ: 1022.longan.gov.vn

 Cách thứ ba: tải ứng dụng "Long An Số" trên CH Play hoặc AppStore

 Cách thứ tư: gửi Email về địa chỉ 1022@longan.gov.vn;

1022(1).jpg

Tổng đài 1022

Tại các kênh tiếp nhận này, bộ phận Tổng đài sẽ tiếp nhận các yêu cầu phản ảnh của người dân, nhập yêu cầu lên hệ thống và chuyển đến các đơn vị có chức năng để xử lý. Khi có kết quả từ bộ phận chức năng xử lý, tổng đài viên sẽ liên lạc phúc đáp người dân qua Tổng đài 1022 hoặc công bố kết quả trả lời tại địa chỉ 1022.longan.gov.vn.

Người dân có thể hoàn toàn kiểm tra thông tin phản ánh của mình trên Cổng thông tin 1022 tại địa chỉ 1022.longan.gov.vn. Tại đây các vấn đề phản ánh và trả lời phản ánh trên các lĩnh vực đều được công khai phục vụ cho người dân tra cứu và theo dõi.

1022(2).jpg

Cổng thông tin 1022 tại địa chỉ 1022.longan.gov.vn

Với sự ra đời của Tổng đài 1022, kênh tương tác trên môi trường số này sẽ giúp cho người dân, doanh nghiệp thuận tiện, dễ dàng hơn trong việc phản ánh, kiến nghị những vấn đề bất cập, vướng mắt liên quan diễn ra trong xã hội trên địa tỉnh. Tổng đài 1022 là công cụ quan trọng giúp lãnh đạo tỉnh cùng các cơ quan nhà nước tỉnh Long An kịp thời lắng nghe, giải quyết các ý kiến phản ánh của người dân, doanh nghiệp góp phần cải thiện chỉ số năng lực cạnh tranh, chỉ số cải cách hành chính của tỉnh, nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, xây dựng tỉnh Long An văn minh, hiện đại./.


Lượt người xem:   44
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by

Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh Long An
Địa chỉ: Tầng 2, Khối nhà cơ quan 4, Khu trung tâm chính trị hành chính tỉnh, Số 2, đường Song Hành, phường 6, thành phố Tân An, tỉnh Long An​
Điện thoại : (0272) 3979299 ​ * Fax: (0272) 3979123 ​ * Email: hcc@longan.gov.vn


​ ​
Chung nhan Tin Nhiem Mang