image banner
Chi bộ Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh kết nạp thêm đảng viên mới
Lượt xem: 122
Ngày 20/12/2023, Chi bộ 5 (Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh) trực thuộc Đảng bộ Văn phòng UBND tỉnh tổ chức Lễ kết nạp cho đảng viên mới là đồng chí Nguyễn Thị Hoàng Anh.

​Trước cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Nguyễn Thị Hoàng Anh đã tuyên thệ tuyệt đối trung thành với lý tưởng cách mạng, chấp hành nghiêm Cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng, Nghị quyết, Chỉ thị, Quy định của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ; tích cực tham gia công tác vận động quần chúng, công tác xã hội, liên hệ chặt chẽ với Nhân dân,…

98eff19675bfdde184ae.jpg

Bí thư Chi bộ - Đồng chí Lưu Hiếu Trung trao quyết định cho đồng chí Nguyễn Thị Hoàng Anh

Tại Lễ kết nạp, Bí thư Chi bộ - Đồng chí Lưu Hiếu Trung đã trao quyết định kết nạp cho đảng viên mới; đồng thời phân công đồng chí đảng viên chính thức trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ, hướng dẫn đảng viên mới tiến bộ để trở thành đảng viên chính thức của đảng sau khi trải qua 12 tháng dự bị.

Bí thư Chi bộ ghi nhận những cố gắng của đồng chí Nguyễn Thị Hoàng Anh trong thời gian qua. Bên cạnh đó, Bí thư yêu cầu đồng chí đảng viên mới tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh; thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, đặc biệt là thực hiện tốt quy định về những điều đảng viên không được làm.

Với việc kết nạp thêm đồng chí Nguyễn Thị Hoàng Anh, đến nay tổng số đảng viên Chi bộ 5 là 18 đảng viên, trong đó có 14 đảng viên chính thức và 4 đảng viên dự bị. Qua buổi lễ kết nạp đã bổ sung cho Chi bộ các đảng viên trẻ, có trình độ, năng lực, góp phần tăng cường sức mạnh lãnh đạo của đảng trong đơn vị./.

KK


Nguyễn Thị Thúy Kiều
THÔNG BÁO MỚI
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1