image banner
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh cảnh báo hành vi lừa đảo liên quan đến thủ tục hành chính
Lượt xem: 395
Hiện nay có một số đối tượng lợi dụng việc người dân chưa hiểu rõ thông tin liên quan đến thực hiện thủ tục hành chính tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh để lừa đảo, trục lợi; thể hiện rõ ở một số thủ tục như: Cấp lại Giấy phép lái xe, cấp Căn cước công dân.

Để bảo vệ quyền lợi của người dân khi đến làm thủ tục tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, Trung tâm thông báo như sau:

- Thời gian nhận được các loại giấy tờ trên sau khi người dân thực hiện thủ tục: Theo quy định của quy trình cấp thủ tục, không thể sớm hơn.

+ Thời gian nhận Giấy phép lái xe là trong vòng 7 ngày kể từ ngày thực hiện thủ tục; phí cấp lại GPLX là 135.000 đồng/GP.

+ Căn cước công dân được giao đến tận tay người dân qua đường bưu điện. Thời điểm nhận CCCD tùy thuộc vào thời gian hoàn thành (chưa xác định được). Phí cấp CCCD theo quy định tại Thông tư 59/2019/TT-BTC, Thông tư 47/2021/TT-BTC (tiền phí tùy theo trường hợp cụ thể nhưng không quá 70.000đồng/CCCD). Phí chuyển phát qua bưu điện: 30.000đồng/CC.

- Đối với việc viết đơn, khai thông tin (nếu có) sẽ được Quầy hướng dẫn hỗ trợ, hướng dẫn miễn phí. Trường hợp người làm thủ tục không biết chữ hoặc không có khả năng viết sẽ được hỗ trợ viết giùm.

Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh thông tin đến người dân biết. Số điện thoại hỗ trợ: 0272 3979299 hoặc 0272 3979234./.

TH


THÔNG BÁO MỚI
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1