image banner
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023
Lượt xem: 296
Qua Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Văn phòng UBND tỉnh năm 2024, Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh được công nhận hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023 và nhận chứng nhận của Chánh Văn phòng UBND tỉnh.

trungtam-31-12-23-khen.jpeg

Phó Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh – Lưu Hiếu Trung (bìa phải) nhận chứng nhận hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của Chánh Văn phòng UBND tỉnh

Trong năm 2023, công chức, viên chức làm việc tại Trung tâm tiếp tục chấp hành tốt các quy định, quy chế và nội quy của Trung tâm; có tinh thần trách nhiệm trong việc thực hiện nhiệm vụ tiếp nhận, theo dõi, đôn đốc, trả kết quả hồ sơ, thủ tục hành chính cho cá nhân, tổ chức; thái độ giao tiếp lịch sự, ân cần, niềm nở, tận tình hướng dẫn người dân khi tham gia giải quyết thủ tục hành chính tại Trung tâm.

Tổng số hồ sơ tiếp nhận trong năm của 20 sở ngành tại Trung tâm là 77.456 hồ sơ; số lượng hồ sơ đã giải quyết là 75.309  hồ sơ (trong đó: tỷ lệ hồ sơ giải quyết trước và đúng hạn chiếm 99,72%; hồ sơ giải quyết trể hạn chiếm 0,41%); tỷ lệ hồ sơ tiếp nhận trực tuyến đạt 99,68%. Các sở ngành đã tích cực phối hợp với Trung tâm trong việc tiếp nhận, giải quyết và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính, kịp thời chuyển trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính cho cá nhân, tổ chức, hạn chế hồ sơ giải quyết quá hạn.

 trungtam-31-12-23-hinh.jpeg

Cán bộ tiếp nhận có thái độ đúng mực trong giao tiếp, ứng xử với cá nhân, tổ chức khi đến giải quyết thủ tục hành chính tại Trung tâm

Đối với việc quản trị hoạt động của Cổng thông tin điện tử tỉnh, đã thực hiện biên tập, đăng tải 4358 tin, bài; biên dịch, đăng tải 696 tin bài tiếng Anh về các hoạt động của tỉnh. Thực hiện tuyên truyền các sự kiện theo định hướng của Ban tuyên giáo tỉnh ủy, Sở Thông tin và Truyền thông; đăng tải công khai các văn bản theo yêu cầu của Sở, ngành.

Trong năm 2024, Trung tâm sẽ tiếp tục thực hiện tốt việc rà soát thủ tục hành chính, tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính cho cá nhân, tổ chức thực hiện nhiệm vụ đúng quy định, đảm bảo tiến độ, đồng thời có giải pháp để tiếp tục nâng cao hiệu quả hoạt động, phấn đấu tăng tỷ lệ hồ sơ  giải quyết trước và đúng hạn và giảm tỷ lệ hồ sơ quá hạn…

TH

THÔNG BÁO MỚI
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1