image banner
Long An đạt 73,59/100 điểm về Bộ Chỉ số phục vụ người dân và doanh nghiệp trong tháng 9 năm 2024
Lượt xem: 88
Theo thống kê số liệu tại Bộ chỉ số chỉ đạo điều hành và đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện TTHC, dịch vụ công theo thời gian thực trên môi trường điện tử của trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia (Quyết định số766/QĐ-TTg ngày 23/6/2022 của Thủ tướng Chính phủ), Văn phòng UBND tỉnh thông báo kết quả Bộ Chỉ số phục vụ người dân và doanh nghiệp của tỉnh trong tháng 9 năm 2024.

Theo đó, Bộ Chỉ số phục vụ người dân và doanh nghiệp gồm 5 nhóm chỉ số thành phần, gồm: công khai, minh bạch; tiến độ, kết quả giải quyết; dịch vụ trực tuyến; mức độ hài lòng; số hóa hồ sơ.

Anh-tin-bai
Nhóm chỉ số mức độ hài lòng

Tổng số điểm Long An đạt: 73,59/100 điểm, xếp hạng 36/63 tỉnh, thành phố (đồng hạng so với tháng 8 năm 2024). Cụ thể, một số tiêu chí bằng điểm tháng 8 năm 2024 như nhóm chỉ số công khai minh bạch: 8,6/18 điểm; nhóm chỉ số tiến độ, kết quả giải quyết: 18,9/20 điểm; nhóm chỉ số dịch vụ công trực tuyến: 8,2/12 điểm; nhóm chỉ số mức độ hài lòng: 18/18 điểm. Riêng, chỉ số thanh toán trực tuyến: 6/10 điểm (tăng 0,2 điểm). Nhóm chỉ số số hóa hồ sơ: 14,3/22 điểm (giảm 1,2 điểm).

Việc triển khai dịch vụ công trực tuyến là một trong những nhiệm vụ quan trọng trong xây dựng chính quyền điện tử, hướng tới chính quyền số, để tiếp tục tăng cường nâng cao hiệu quả sử dịch vụ công trực tuyến trong thời gian tới Long An cần triển khai đồng bộ một số giải pháp như đẩy nhanh tiến độ số hóa hồ sơ, kết quả giải quyết thủ tục hành chính; tập trung triển khai phấn đấu hoàn thiện nâng cao chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính, dịch vụ công tại Nghị quyết số 02/NQ-CP ngày 05/1/2024 của Chính phủ./.

Tr.T

Thông báo mới
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1