image banner
Mừng sinh nhật Quý I/2023 công đoàn viên Tổ Công đoàn Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
Lượt xem: 83
Chiều ngày 30/3/2023, Tổ Công đoàn Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh (Trung tâm) phối hợp cùng các Bộ phận chuyên môn tổ chức một bữa tiệc sinh nhật vô cùng ý nghĩa và vui vẻ cho công đoàn viên có ngày sinh nhật trong quý 1/2023.

tangqua-30-3-23.jpg

Ban Lãnh đạo Trung tâm tặng quà cho các công đoàn viên

Cùng tham dự có Ban Giám đốc Trung tâm, Ông Phạm Đức Thái- Giám đốc Công ty CP Quản lý vận hành Nguyễn An (Ban Quản lý khối nhà cơ quan 4), Tổ Công đoàn, các Bộ phận chuyên môn và toàn bộ cán bộ, viên chức (CBVC) của Trung tâm. Việc tổ chức mừng sinh nhật hàng Quý không chỉ là một nét đẹp trong văn hóa công sở mà còn thể hiện sự quan tâm đặc biệt của Ban Giám đốc và Tổ Công đoàn Trung tâm đối với từng CBVC; đồng thời, đây cũng là dịp để khích lệ tinh thần tập thể trong CBVC của Trung tâm, cùng nhau giao lưu, chia sẻ và thắt chặt tình đoàn kết. 

Dịp này, ông Nguyễn Minh Sang, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc Trung tâm đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp đến các công đoàn viên có ngày sinh nhật trong quý và phát biểu động viên, khích lệ, tri ân những đóng góp của từng cá nhân đối với kết quả hoạt động của Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh trong thời gian qua.

Đáp lại sự quan tâm trên, các CBVC cũng gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc đến Ban Giám đốc và Tổ Công đoàn Trung tâm đã tạo điều kiện để cho tập thể có những phút giây ý nghĩa, được quan tâm, được chia sẻ và được quây quần sau những bộn bề lo toan của cuộc sống và công việc.

Bữa tiệc khép lại với nhiều tiếng cười, niềm vui và cả những kỷ niệm khó quên, giúp cho tất cả các CBVC Trung tâm gần nhau hơn, tình cảm thêm khắng khít, gắn bó hơn. Chúc cho những ước nguyện trong ngày sinh nhật của mỗi thành viên sẽ thành hiện thực./.   

 

 

 

 

 

Trương Thị Thanh Tuyền
THÔNG BÁO MỚI
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1