image banner
Long An tăng 10 hạng về Bộ Chỉ số phục vụ người dân và doanh nghiệp trong tháng 8
Lượt xem: 140
Theo thông báo kết quả công khai Bộ Chỉ số phục vụ người dân và doanh nghiệp do Văn phòng Chính phủ công khai trên Cổng Dịch vụ công quốc gia, trong tháng 8, Long An tăng 10 hạng so với tháng 7 năm 2023.

15-9-2023-IMG_5210.jpg

Long An tăng 10 hạng về Bộ Chỉ số phục vụ người dân và doanh nghiệp trong tháng 8

Kết quả, Long An đạt 64,2/100 điểm, xếp hạng 15/63 tỉnh, thành phố. Điểm số các chỉ số thành phần như sau: (1) Nhóm chỉ số công khai minh bạch đạt 9,5/18 điểm (tăng 2,2 điểm so với tháng 7); (2) Nhóm chỉ số tiến độ, kết quả giải quyết đạt 16,7/20 điểm (tăng 0,3 điểm so với tháng 7); (3) Nhóm chỉ số dịch vụ trực tuyến: Dịch vụ công trực tuyến đạt 7,6/12 điểm (bằng điểm tháng 7), thanh toán trực tuyến đạt 4,7/10 điểm (tăng 0,7 điểm so với tháng 7); (4) Nhóm chỉ số mức độ hài lòng đạt 17/18 điểm (tăng 0,1 điểm so với tháng 7); (5) Nhóm chỉ số số hóa hồ sơ đạt 8,7/22 điểm (tăng 0,3 điểm so với tháng 7).  

Kết quả đánh giá được công khai trên Cổng Dịch vụ công quốc gia, Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính cấp bộ, cấp tỉnh (Cổng Dịch vụ công cấp bộ, cấp tỉnh); Cổng thông tin điện tử của bộ, ngành, địa phương phục vụ chỉ đạo, điều hành, đánh giá kết quả cải cách thủ tục hành chính của cơ quan, đơn vị; theo dõi, giám sát, đánh giá của cá nhân, tổ chức và nâng cao chất lượng thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công./.

Theo Cổng Thông tin điện tử tỉnh.


THÔNG BÁO MỚI
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1